Google Analytics

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

Microsoft Surface แท็ปเล็ตของ Microsoft กำลังจะบินเข้าไทยแล้ว!

          เมื่อช่วงปลายปี 2012 Microsoft ได้ทำการเปิดตัว Microsoft Surface ซึ่งเป็น Tablets ตัวแรกของ Microsoft ซึ่งมี 2 รุ่นคือ รุ่น Surface RT ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows RT กล่าวคือ Windows RT จะเป็น Windows 8 ที่ไม่มี Desktop จะสามารถรันแอปพลิเคชั่นได้บนเมโทรหน้า Start screen ซึ่งเจ้าตัว Surface RT นี้ก็ได้วางจำหน้าในสหรัฐไปแล้วเมื่อปลายปี 2012 เช่นกันซึ่งก็มีคนจับจองซื้อผ่านทาง Windows Store จนหมดสตล็อคกันเลยทีเดียว รุ่นถัดมาคือรุ่น Surface Pro ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 Professional รุ่นนี้เริ่มผลิตเมื่อต้นปี 2013 และได้วางจำหน่ายไปแล้วในสหรัฐอเมริกาในต้นปี 2013 ซึ่งในขณะนั้นก็ยังไม่มีข้อมูลว่า เจ้า Surface จะมาวางจำหน่ายในไทยหรือไม่
          ในที่สุดเมื่อสัปดาห์นี้ Brain Hall ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ Microsoft Surface ได้เผยชื่อรายการประเทศที่มีกำหนดการจะจำหน่าย Surface ผ่านทาง Blog ซึ่งมีชื่อประเทศไทยอยู่ด้วย ซึ่ง Surface RT จะเข้ามาในประเทศไทยและเกาหลีใต้ประมาณเดือนมิถุนายน 2013 นี้  ส่วน Surface Pro นั้นจะมาจำหน่ายในประเทศ เกาหลีใต้ มาเลเซีย รัสเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย ในเดือนมิถุนายนนี้เช่นกัน

ต้นฉบับ :


สาวก Microsoft ที่กำลังรอซื้อเจ้า Surface คงดีใจไม่ใช่น้อยเลยนะครับ   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Surface สามารถชมได้ที่ http://www.microsoft.com/Surface/en-US ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ

ข้อมูลอ้างอิง :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น